Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Trang trí nhà bằng giấy dán tường Hàn Quốc


Giấy dán tường ngày nay ngày càng được sử dụng rộng rải trong việc trang trí nội thất như phòng khách, phòng ngủ, hay phòng làm việc, đặc biệt mầu sắc của lọa giấy dán tường hàn quốc này rất phong phú và cũng được nhiều văn phòng công ty, các biệt thự, chung cư cao cấp sử dụng nhiều là vật liệu trang trí có giá thành tương đối bình dân nên rất phù hợp với mọi thu nhập cá nhân. Với mỗi mẫu giấy dán tường Hàn Quốc nhiều mẫu mã màu sắc góp phần đa dạng trong việc thiết kế trang trí cho các phòng dịch vụ vui chơi ca hát  thư giản với không gian thoải mái.


Một vài thay đổi đơn giản trong phòng ngủ giúp bạn có không gian mát mẻ như đang ở ngoài trời. Hãy cùng những mẫu giấy dán tường phòng ngủ của chúng tôi làm thay đổi không gian của bạn. Mùa hè với cái nóng oi bức bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường gam mầu như xanh, ghi, vàng...  Những gam mầu đem lại cảm giác mát mẻ cho căn phòng.  Hàng nghìn mẫu thiết kế riêng cho không gian phòng ngủ nhẹ nhàng và lãng mạn đang có tại công ty chúng tôi. Hãy liên hệ để được tư vấn về sản phẩm giấy dán tường giá rẻ.


Giới thiệu giấy dán tường Hàn Quốc



Giấy dán tường Hàn Quốc là loại giấy dán tường đa dạng về chủng loại được nhập khẩu từ Hàn Quốc tại các nhà máy:

- Nhà máy ShinHan: là nhà máy sản xuất giấy dán tường với các nhãn hiệu Verena (mới từ năm 2012), N.Real, Charman, Gstone, KidandTeen, DreamWould.

- Nhà máy Cosmos: là nhà máy sản xuất giấy dán tường với các nhãn hiệu Soho, ArtDeco.

- Nhà máy Gaenari: là nhà máy sản xuất giấy dán tường với các nhãn hiệu Lohas, B.O.S (trước đây là S.Secret)

- Nhà máy Seoul: sản xuất giấy dán tường thương hiệu Seoul.

Trong các loại giấy dán tường Hàn Quốc trên, thì chỉ có giấy dán tường Seoul là giá thành rẻ hơn cả do mẫu mã không đa dạng, nguồn cung, khối lượng sản xuất thấp.

Còn về cấu tạo, độ bền thì tất cả các loại giấy dán tường Hàn Quốc đều như nhau, không có nhãn hiệu nào cao cấp hay bền hơn nhãn hiệu nào bởi cùng một loại dây truyền sản xuất. Giấy dán tường Hàn Quốc cũng có cấu tạo 2 lớp, một lớp giấy pha polime để bám dính lên tường và một lớp polime tạo hoa văn. Nhưng cả 2 lớp của giấy dán tường Hàn Quốc đều mỏng, dễ rách và khả năng chống ẩm, thấm từ ngoài vào không bằng giấy dán tường Đức, Ý, do lớp polime tạo hoa văn mỏng nên các đường nét hoa văn trên giấy không có độ chìm nổi bắt mắt như giấy dán tường Đức, Ý.

Giấy dán tường Hàn Quốc Seoul có giá 50.000-65.000đ/m2 tùy từng thời điểm.

Các loại giấy dán tường Hàn Quốc khác có giá dao động từ 60.000 - 80.000đ/m2 tùy từng thời điểm.

Đối với giấy dán tường Hàn Quốc của nhà máy ShinHan, dòng KidandTeen, DreamWould là các mẫu giấy dán cho phòng trẻ em, có giá thành cao hơn do nguồn cung thấp, số lượng hạn chế, giá khoảng 90.000đ/m2

Ngoài các dòng giấy dán tường Hàn Quốc trên, có một dòng giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp là Raum - Retro - Diallo, loại này có độ dày hơn hẳn, có giá 90.000đ/m2.

Giấy dán tường Hàn Quốc được người Việt Nam ưa chuộng hơn cả vì số lượng mẫu mã phong phú, nhiều chủng loại, và nhiều nhà cung ứng, dễ mua, giá cả tầm trung.

Giấy dán tường Hàn Quốc có 2 loại khổ: 1,06x15,6=16,5m2/cuộn và loại 1,06x10m=10,6m2/cuộn (raum, diallo, retro) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét